Cách tư vấn mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Có nhiều cách để tư vấn mua Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhưng cách nào là hiệu quả, đem lại cảm giác an toàn và có lợi nhất cho khách hàng.
Hãy tham gia bảo hiểm sức khỏe cho gia đình bạn
Để tư vấn mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư vấn viên cần có cách thuyết phục để khách hàng tin tưởng vào sản phẩm mình muốn đem đến cho khách hàng, bạn cần nêu được những lợi ích, những tiện ích mà gói sản phẩm đem lại. Thuyết phục là mấu chốt bạn có thành công trong việc đem gói sản phẩm đến cho khách hàng được hay không.
Những nguyên tắc vàng trong cách tư vấn mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Daily.
Tạo được sự tin cậy.
Tư vân viên cần tạo được sự tin cậy đối với khách hàng như uy tín của công ty, tính chuyên nghiệp trong cách giao tiếp của bạn với khách hàng, lợi ích của gói sản phẩm đem lại cho khách hàng, …. đó là những yếu tố ảnh hướng tới tâm lý của khách hàng.
Đào tạo tư vấn viên miễn phí
Bạn phải có sự cam kết.
Hãy đảm bảo với họ rằng những cam kết mà bạn đưa ra trong buổi nói chuyện sẽ được thực hiện đầy đủ, có uy tín trong suốt thời gian khách hàng tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Những cam kết này sẽ được thực hiện trong những bản hợp đồng mà bạn sẽ thực hiện ký kết với khách hàng.
Nắm bắt được nguyên tắc khan hiếm.
Bạn cần nhấn mạnh đến vấn đề tham gia bảo hiểm vào thời điểm đó vì lý do có thể hôm nay bạn có đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhưng hôm sau nếu rủi ro sảy ra bạn có thể không còn đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm sức khỏe nữa.
Nguyên tắc có qua, có lại
Trong quá trình tư vấn mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thì việc có qua và có lại là một trong những nguyên tắc cần thiết. Bạn muốn khách hàng quan tâm tích cực đến những vấn đề bạn đang đề cập đến thì bạn cần có thái độ tích cực trong cuộc nói chuyện. Trong buổi nói chuyện bạn sẽ không có nhiều cơ hội để thuyết phục họ tham gia bảo hiểm nên hãy tận dụng những cơ hội hiếm hoi này một cách tinh tế nhất để có hiệu quả.
Nhân viên thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng
Đưa ra những dẫn chứng cụ thể.
Sức mạnh của truyền thông. Tại sao truyền thông nói nhiều về những sản phẩm bảo hiểm của công ty Daily. Thông qua truyền thông chúng ta có thể dẫn chứng cho khách hàng những trường hợp cụ thể như Chị Nguyễn Thị A. Không may ốm nặng phải nằm viện điều trị nội trú dài ngày nhờ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Daily chị và gia đình cũng đỡ được phần nào gánh nặng chi phí thuốc men, tiền viện phí…
Đây là một cách tư vấn mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể tham khảo để đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn.
Các bạn có thể truy cấp website: dailybaohiem.com.vn để có thêm những thông tin bổ ích.